VNPT - Khi khách hàng là thượng đế

  • Chủ đề tạo bởi ngoclinh 
  • Ngày gửi
N
ngoclinh 
Trả lời: 0
Hôm rồi, tự nhiên anh kỹ thuật khu vực của VNPT đến nhà mình, nói là kỹ thuật trên tổng đài nhìn thấy tình trạng đường truyền của nhà mình không ổn định nên yêu cầu kiểm tra. Đúng là dây cáp quang vào nhà mình cũng bị cuốn gấp chứ không thẳng, nhân tiện anh tút tít từ ngoài hộp cáp vào tận nhà luôn đồng thời tư vấn các kiểu để có gói cước tốc độ nhanh hơn với chi phí rẻ...

1595214445022

Dùng WWW cả 2 chục năm, tham quan hầu như tất cả các ISP to của Việt Nam, thường chỉ khi mình gọi lên tổng đài báo không hài lòng và ngồi nhà chờ họ đến sửa, đây là lần đầu tiên mình được nhà mạng chủ động đến thăm hỏi chăm sóc, thật ngạc nhiên và cảm động.

Cũng như nhiều người Việt Nam khác ở Sài Gòn, mình vẫn có thói quen "tối ưu hóa", nên cứ mỗi năm sau khi hết hạn hợp đồng cam kết với nhà mạng là mình chuyển nhà mạng khác, vậy mà dùng VNPT này cũng gần 5 năm rồi mà mình không thấy ngứa ngáy tay chân gì hết, cũng như không hề có 1 chút ý muốn chuyển nhà mạng.

Qua sự việc lần này, làm mình nhớ lại chuyện hồi đầu năm: Mình sài sim vina, mà chắc sim lâu cổ quá, nhà mạng nhiều lần nhắn tin khuyên mình nên đổi lên sim 4G cho ổn, nhưng mình vẫn lơ. Rồi chịu hết nổi nên nhân viên nhà mạng đã gọi trực tiếp, xin địa chỉ nhà mình, để cho nhân viên bưu điện mang sim 4G đến thay và tặng cho ít tài nguyên 4G dùng thử nữa, thấy cũng vui vui.

Vậy đó, câu "khách hàng là thượng đế" thì công ty nào cũng dễ dàng chót lưỡi, nhưng hành động cụ thể thì...

Nguồn: Trải nghiệm thực tế của admin haivu (VNZ)
 
Từ khóa
khách hàng là thượng đế sim 4g vnpt

Thống kê trực tuyến

Thành viên trực tuyến
0
Khách ghé thăm
3
Robot trực tuyến
50
Tổng số truy cập
53

Thống kê tập tin đính kèm

Tệp tin đính kèm
1.684
Số lượt tải về tập tin
609.610
Không gian đĩa sử dụng
580,1 MB

Thanh toán nhanh



Top